CẢM NHẬN VỢT CẦU LÔNG LINING HALBERTEC 9000 – SIÊU PHẨM TỪ NHÀ LINING

 

Khám phá sức mạnh của Lining Halbertec 9000

Cây vợt Lining Halbertec 9000 được thiết kế độc đáo giữa sự kết hợp giữa 2 màu sắc là màu xanh lá và màu tím. Cảm nhận riêng của mình với cây này chính là tổng hợp của dòng Halbertec và có hơi hướng tấn công. Các anh em tay khỏe và đánh khá có thể trải nghiệm bản 3u nhé.

Bên cạnh đó, cây vợt sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của nhà Lining, với một cây vợt mà tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất thì giá thành của nó cũng chẳng hề rẻ. Hiện giá của vợt đang dao động từ 5.000.000 – 6.000.000. Đi đôi với giá tiền chính là công dụng của cây vợt này. Người ta thường hay nói ví von là “tiền nào của nấy”, lining halbertec 9000 sẽ khiến cho anh em cảm thấy xứng đáng khi sở hữu và sử dụng em nó.

Những cảm nhận của mình khi đánh cây vợt này.

Phông cầu: Đối với mình thì cây vợt hơi hướng thiên công. Mặc dù thân vợt cứng nhưng khi phông cầu không quá khó. Đường cầu phông đi ổn định, cảm giác trợ lực tốt. Cầu đi theo những gì mình muốn.

Đập cầu: Với những quả tấn công vừa đủ, không công rát như 100zz nhưng vẫn cho anh em cảm giác cầu đập tốt, đi nhanh và chính xác. Với anh em quen đánh những cây thuần công như Astrox 100zz thì độ tấn công cây này đối với anh em là “chưa đã”. Còn đối với những anh em nào chơi hơi hướng phản tạt, điều cầu nhưng vấn muốn có cú smash thì đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

100% Original lining halbertec 9000 | Shopee Malaysia

Bắt lưới: Cây vợt này sẽ không quá linh hoạt khi ở trên lưới. Nhưng vẫn có thể đánh lưới tốt nếu như bạn có một kỹ năng hoàn hảo.

Phòng thủ, phản tạt: Tuy cây vợt hơi hướng tấn công nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng phòng thủ, đường cầu phòng thủ của bản thân mình vẫn chính xác và ổn định. Về phản tạt, phải nói là siêu ngon, nói chung cảm nhận của các anh em mình khi sử dụng để phản tạt thì ai cũng phải khen rằng quá ngon.

Cây Vợt hiện tại đang được bán tại SaiGon Badminton Store với giá vô cùng hạt dẻ. Hẹn gặp anh em tại Store nhé!

Trả lời