Cây Vợt Cầu Lông có nhiều phiên bản nhất.

1. Lining Aeronaut 6000

– Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 chính hãng là cây vợt thuộc phân khúc cận cao cấp của nhà sản xuất cầu lông hàng đầu thế giới đến trừ Trung Quốc.

– Vợt được xây dựng trên nền tảng công nghệ hàng không, có các rãnh thoát khí độc đáo được tích hợp vào đầu vợt, điều này làm giảm sức cản không khí khi vung vợt giúp người dùng tạo ra những cú đánh tốc độ hơn. Phù hợp cho người chơi có lối đánh thiên công, tốc độ nhanh.

– Li-Ning Aeronaut 6000 có điểm cân bằng vừa phải hơi nặng đầu một chút và trục trung bình khiến chúng phù hợp với những người chơi có lối đánh tròn trịa và có kinh nghiệm.

– Tích hợp hàng loạt những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất về một cây vợt với chất lượng bền chắc, thiết kế hiện đại trẻ trung và phong cách chuyên nghiệp giúp cây vợt đánh cầu lông Lining Aeronaut 6000 chính hãng từng bước khẳng định vị thế của một cây vợt cao cấp

– Khối lượng vợt khá nặng, phù hợp với người có lực tay khỏe, cổ tay tốt. Cán vợt siêu nhỏ cho cảm giác cầm nắm luôn gọn và chắc chắn hơn.

– Thân vợt có độ cứng trung bình cho cảm giác vung vợt nhanh và chắc chắn hơn. Hạn chế được tối đa cảm giác rung lắc hay xoắn vặn vợt sau mỗi cú đánh và cảm giác ổn định hơn dù điểm tiếp xuc giữ vợt và cầu không nằm trong điểm ngọt của mặt khung.

– Lining luôn có những thiết kế vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian, Lining Aeronaut 6000 cũng vậy. Nổi bật với màu sơn xanh, mạnh mẽ và mang đến cảm giác chắc chắn, ổn định trong thiết kế các chi tiết cùng màu cam. Đây là cây vợt thật sự vượt ngoài những gì bạn mong đợi và đầu tư vào.

2. Lining Aeronaut 6000D

– Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000D chính hãng là cây vợt thuộc phân khúc cận cao cấp của nhà sản xuất cầu lông hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc.

– Vợt được xây dựng trên nền tảng công nghệ hàng không, có các rãnh thoát khí độc đáo được tích hợp vào đầu vợt, điều này làm giảm sức cản không khí khi vung vợt giúp người dùng tạo ra những cú đánh tốc độ hơn. Phù hợp cho người chơi có lối đánh thiên công, tốc độ nhanh.

– Li-Ning Aeronaut 6000D (DRIVE Series) có trục cứng hơn và thiết kế đầu đàn hồi cao cho lực đẩy nhanh. Thích hợp cho người chơi nhanh, có kỹ năng chuyển đổi nhanh giữa tấn công và phòng thủ.

– Tích hợp hàng loạt những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất về một cây vợt với chất lượng bền chắc, thiết kế hiện đại trẻ trung và phong cách chuyên nghiệp, Aeronaut 6000D từng bước khẳng định vị thế của một cây vợt cao cấp

– Khối lượng vợt khá nặng, phù hợp với người có lực tay khỏe, cổ tay tốt. Cán vợt siêu nhỏ cho cảm giác cầm nắm luôn gọn và chắc chắn hơn.

– Thân vợt có độ cứng trung bình cho cảm giác vung vợt nhanh và chắc chắn hơn. Hạn chế được tối đa cảm giác rung lắc hay xoắn vặn vợt sau mỗi cú đánh và cảm giác ổn định hơn dù điểm tiếp xuc giữ vợt và cầu không nằm trong điểm ngọt của mặt khung.

– Lining luôn có những thiết kế vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian, cây vợt đánh cầu lông Lining Aeronaut 6000D chính hãng cũng vậy. Nổi bật với màu sơn xanh lục, mạnh mẽ và mang đến cảm giác chắc chắn, ổn định trong thiết kế các chi tiết cùng màu bạc. Đây là cây vợt thật sự vượt ngoài những gì bạn mong đợi và đầu tư vào.
2.Lining Aeronaut 6000 Speed
– Một trong những siêu phẩm vợt cầu lông chuyên đôi được rất nhiều các lông thủ phong trào ưa chuộng bậc nhất Việt Nam chính là Aeronaut 6000D và đặc biệt trong tháng 2 năm 2022, siêu phẩm này được thay đổi màu áo cùng cái tên mới Lining Aeronaut 6000 Speed đấy nhé!

– Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Speed khi đọc tên thôi là đã biết ngay bảo kiếm này sinh ra dành cho lối chơi tốc độ nổi trội với điểm cân bằng 295mm, thân vợt cứng trung bình (thiết kế đũa ngắn, cán dài) cùng trọng lượng 85g chắc chắn trong những pha cầu phản tạt Aeronaut 6000 Speed sẽ đáp ứng cực tốt, xoay chuyển từ thế bị động sang chủ động cực hoàn hảo.

– Thuộc Series Aeronaut của nhà Lining với đặc trưng được xây dựng trên nền tảng công nghệ hàng không – Ngay phần khung dưới tiếp giao với khớp chữ T được tích hợp 2 rãnh thoát khí làm giảm sức cản không khí khi vung vợt giúp người chơi tạo ra những cú đánh tốc độ hơn phù hợp cho người chơi có lối đánh tốc độ nhanh kết hợp kiểm soát trận đấu.

– Đặc biệt, tổng thể vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 New – Speed được phủ lên mình một tông màu khá hiện đại với sự hòa quyện của Xanh Ngọc – Tím – Đen nổi bật lên vẻ điềm tĩnh, chắc chắn trong mỗi cú ra vợt, nhất là với những pha đẩy cầu canh bắt đường tiếp theo siêu nhanh khiến đối thủ sân bạn không kịp trở tay.

– Ngoài ra sức căng bề mặt khung tối đa của Aeronaut 6000 Speed lên đến 30LBS (13,6KG) kết hợp cùng nước sơn nhám cứng cáp có tiếng của nhà Lining nên lỡ khi có những pha cạch cầu hoặc va chạm vợt nhẹ thì siêu phẩm vợt cận cao cấp này cũng chả hề hấn gì đâu nhé!

3. Lining Aeronaut 6000 Power

– Bạn thuộc trình độ chơi cầu ở mức trung bình+ và muốn thử thách bản thân với một cây vợt cầu lông 3U không quá cứng cũng không quá nặng đầu nổi trội với những pha cầu tấn công mạnh mẽ trong đánh đôi? Gợi ý tốt nhất trong đầu năm 2022 chính là siêu phẩm Lining Aeronaut 6000 Power vừa được ra mắt đầu tháng 2 này đấy nhé!

– Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Power khi đọc tên thôi là đã biết ngay cây vợt này sinh ra dành cho những bạn yêu thích lối chiên thiên về sức mạnh, đặc biệt vợt cũng là phiên bản màu mới của Aeronaut 6000C có trọng lượng 87g, điểm cân bằng 295mm cùng đũa vợt có độ cứng ở mức trung bình hỗ trợ cực tốt cho những quả smash cầu cháy sân.

– Tổng thể vợt được nhà Lining cho thiết kế siêu nổi bật với nhiều màu sắc sặc sỡ hòa quyện với nhau có tông Đen chủ đạo cho sự hiện đại, mạnh mẽ kết hợp thêm các đường viền màu Đỏ và Xanh Chuối tạo điểm nhấn siêu nổi bật đảm bảo khi kết hợp cùng bộ dây cước Lining No.1 và sơn thêm logo Lining Đỏ bên trên sẽ vô cùng đẳng cấp, chắc chắn cầm vào là tăng ngay 200% công lực.

– Ngoài ra, không những cho khả năng tấn công rất tốt mà vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 New – Power còn thuôc Series Aeronaut của nhà Lining với đặc trưng được xây dựng trên nền tảng công nghệ hàng không – Ngay phần khung dưới tiếp giao với khớp chữ T được tích hợp 2 rãnh thoát khí làm giảm sức cản không khí khi vung vợt giúp người chơi tạo ra những cú đánh tốc độ hơn phù hợp cho người chơi có lối đánh tốc độ nhanh kết hợp kiểm soát trận đấu. Chính vì vậy đây là cây vợt không những công tốt mà phòng thủ cũng cừ khôi không kém luôn đấy nhé!

– Đặc biệt về độ bền bỉ của các sản phẩm vợt cầu lông Lining thì không cần phải bàn cãi vì không những được trang bị nước sơn nhám cứng cáp mà sức căng tối đa của Aeronaut 6000 Power có thể chịu được lên đến tận 30LBS (13,6kg) – Một mức căng chỉ có các vận động viên tầm cỡ thế giới mới có thể kham nổi.

4. Lining Aeronaut 6000 Max

– Lining Aeronaut 6000 Max chính là phiên bản màu mới của Aeronaut 6000 vừa được ra mắt trong tháng 2 năm 2022 nổi trội với điểm cân bằng nhẹ đầu 290mm, trọng lượng nặng 87g cùng đũa vợt có độ cứng ở mức trung bình hoàn hảo cho lối chơi công thủ toàn diện, xử lí linh hoạt trong mọi pha cầu.

– Siêu phẩm vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Max được xây dựng trên nền tảng công nghệ hàng không – Ngay phần khung dưới tiếp giao với khớp chữ T được tích hợp 2 rãnh thoát khí làm giảm sức cản không khí khi vung vợt giúp người chơi tạo ra những cú đánh tốc độ hơn phù hợp cho người chơi có lối đánh tốc độ nhanh kết hợp kiểm soát trận đấu và hiện dòng vợt Lining Aeronaut đang được rất nhiều các vận động viên hàng đầu thế giới tin dùng đấy nhé!

– Cực nổi trội với phối màu nhiều màu sắc kết hợp lại với nhau gồm Đỏ, Xanh Navy, Xanh Ngọc, Cam chắc chắn sẽ làm các lông thủ cực ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích sự tươi tắn.

– Ngoài ra vẫn với nước sơn nhám chủ đạo đặc trưng của nhà Lining vô cùng cứng cáp kết hợp với sức căng tối đa lên đến 30LBS (13,6kg) cho thấy được độ bền bỉ mà vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 New – Max có thể mang đến cho người chơi.

5. Lining Aeronaut 6000 Control

– Aeronaut 6000 Control là một trong những siêu phẩm vợt cầu lông cận cao cấp vừa được nhà Lining cho ra mắt trong tháng 2 năm 2022 được xây dựng dựa trên Lining Aeronaut 6000i cho lối chơi kiểm soát linh hoạt các pha cầu nhanh trên lưới đấy nhé!

– Tổng thể vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Control được phủ lên mình một phối màu khá hiện đại với tông Xanh Navy chủ đạo cho sự điềm tĩnh kết hợp thêm các chi tiết nhỏ màu Vàng tạo điểm nhấn siêu nổi bật tô lên lối chơi kiểm soát nổi trội với những pha bộc phát chụp cầu nhanh trên lưới, ghi điểm dứt khoát.

– Ngoài ra vẫn với nước sơn nhám chủ đạo đặc trưng của nhà Lining vô cùng cứng cáp kết hợp với sức căng tối đa lên đến 30LBS (13,6kg) cho thấy được độ bền bỉ mà vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 New – Control có thể mang đến cho người chơi.

– Nổi trội với điểm cân bằng khá nặng đầu lên đến 315mm, trọng lượng nhẹ chỉ 79g cùng đũa vợt có độ cứng ở mức trung bình-dẻo kết hợp cùng đặc điểm nổi bật của Lining Aeronaut Series chuyên về lối đánh tốc độ kết hợp kiểm soát trận đấu hoàn hảo cho người chơi đảm nhận vai trò trên lưới trong Đánh Đôi và sẽ thích hợp nhiều hơn dành cho các bạn nữ sử dụng.

6. Lining Aeronaut 6000I

– Sau khi siêu phẩm Lining Aeronaut 9000i trình làng trên Thế Giới và nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực đến từ người chơi nhưng với một mức giá khá cao và không đủ mặt hàng buôn bán dành cho các lông thủ thì thương hiệu cầu lông Lining – Số 1 Trung Quốc tiếp tục cho ra mắt người đàn em của 9000i chính là cây Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000i chính hãng – Cho cú Swing mượt mà trên lưới.

– Cây vợt đánh cầu lông Lining Aeronaut 6000i chính hãng là phiên bản trung cấp của siêu phẩm 9000i hướng đến người chơi phong trào với thông số đã được cải tiến dễ thở hơn nhiều so với người đàn anh đảm bảo siêu nổi trội trong đánh đôi nhất là với vị trí cầu trước đấy nhé !

– Li-Ning Aeronaut 6000i (INSTINCT) sẽ có đầu nặng hơn và điểm cân bằng cao hơn thích hợp cho những người chơi rất mạnh mẽ, năng nổ, tìm kiếm sức mạnh MAXIMUM nổi trội nhất với vị trí cầu lưới với những pha bắt cầu trên lưới. Đây là cây vợt thuộc phân khúc cao cấp của nhà sản xuất cầu lông hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc.

– Siêu phẩm vợt Lining Aeronaut 6000i nổi bật với thông số độ nặng đầu 315mm, thân vợt có độ cứng ở múc trung bình cùng khối lượng khá nhẹ chỉ 79g khá phù hợp với đại đa số người chơi phong trào, nhất là các bạn nữ.

– Tích hợp hàng loạt những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất về một cây vợt với chất lượng bền chắc, thiết kế hiện đại trẻ trung và phong cách chuyên nghiệp, Aeronaut 6000i từng bước khẳng định vị thế của một cây vợt cao cấp

– Đặc biệt Lining luôn có những thiết kế vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian, Aeronaut 6000i cũng vậy. Nổi bật với màu sơn Tím, mạnh mẽ và mang đến cảm giác chắc chắn, ổn định trong thiết kế các chi tiết cùng màu Đen hứa hẹn đây sẽ là cây vợt thật sự vượt ngoài những gì bạn mong đợi và đầu tư vào.

Trả lời