REVIEW VỢT CẦU LÔNG YONEX ARCSABER 11 PRO

Đầu tiên là về ngoại hình của Arcsaber 11 Pro cho chúng ta cảm thấy cây vợt có phần cứng cáp hơn với sự kết hợp giữa 2 màu đỏ – xám.

Những cảm nhận của mình khi đánh cây vợt này.

Cây vợt mình sử dụng trải nghiệm để chia sẻ cho anh em là 4U5 nhé.

   Trước tiên là những cú phông cầu

Vợt cầm rất nhẹ nhàng, cảm giác hơi nhẹ đầu 1 chút nên phông ban đầu chưa quen thì mình cảm giác hơi thiếu lực nhưng khi đã hiểu được nó cho tốc độ quá nhanh nên mình đã dùng cổ tay nhiều hơn thì mọi chuyện hoàn toàn tốt. Đối với Phông cầu cao sâu không cần dùng quá nhiều lực và thêm chút cổ tay là cầu đi đúng theo ý đồ của mình. Nhược điểm ở quả phông chính là những cú phông lao. Cảm giác phông lao nhồi cầu hơi thiếu lực và khá tốn sức.

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Pro 2022 - Siêu phẩm được nâng cấp ...

   Tiếp đến là những cú tấn công

Nó cho tốc độ vung vợt nhanh kinh khủng, nên nhiều anh em đang sử dụng những cây vợt nặng đầu thiên công thì cẩn thận chuyển qua nó lại xé gió. Đập điểm hay tấn công nhanh thì nó cực kì ấn tượng, cầu ra khỏi mặt vợt nhanh và tạo ra được tốc độ cầu nhanh và cắm.

Những cú tấn công cuối sân thì mình cảm nhận chưa được đã, những cú đập vặn người tại chỗ thì ngon nhưng những cú Jump Smash cảm giác ra vợt nhanh quá mà không thấy cầu đi uy lực.
Bắt lưới

Đây đúng là một cây vợt cho anh em yêu thích lối đánh tốc độ. Cảm giác cầu rất tốt và nó tạo cảm hứng cho anh em đứng lưới hay tiến lên lưới dứt điểm rất nhiều. Mặt vợt lớn điển hình của arc 11, độ nặng đầu vừa phải và thân vợt cứng nhỏ nên nó cho cảm giác ra vợt nhanh và cầu đi như ý.Bỏ nhỏ cũng không có gì phải phàn nàn, nó làm quá tốt, đặt lưới thẳng hay bỏ nhỏ chéo sân đều rất mượt.

   Phòng thủ Phản tạt

Vẫn là cái tốc độ ra vợt nhanh nó tạo nên khả năng phòng thủ cực tốt. Đối thủ đập càng rát thì anh em càng thích đó là những gì cây 11 hay 11 pro mang lại. Khi thủ đủ tay đủ chân thì nó tốt thì không có gì để nói nhưng Nếu như anh em mà bị chậm 1 nhịp ở những tình huống thủ bị động thì cây Arcsaber 11 Pro nó vẫn cứu cánh được cho anh em. Và Cầu đi với 1 quỹ đạo cũng rất khó lường chứ không phải khi bị động anh em sẽ làm chuyền 2 cho đối thủ. Nói vậy anh em đã đủ mê những quả thủ của nó chưa.

   Cuối cùng là những cú trái tay.

Thực sự ban đầu mình khá lo lắng cây arc 11 pro này sẽ thủ không được ngon bởi nó khá nhẹ đầu. Nhưng thực tế trên sân lại cho kết quả ngược lại. Thân vợt cứng cộng với tốc độ ra vợt nhanh nên bạn thủ búng sâu hay ve cao sâu cuối sân rất dễ dàng. Không cần dùng quá nhiều lực để có thể làm tốt nó. Nhưng những quả ve cắt trên lưới thì anh em cần nhiều thời gian để làm quen với nó hơn nhé. Cảm giác vợt hơi nhẹ cả về trọng lượng lẫn độ nặng đầu nên sẽ phải mất một thời gian để làm quen và có cảm giác tốt với nó.

Trả lời