Bộ Đôi Cùng Ra Mắt Trong Tháng 5/2024 Của Nhà Lining

1. LiningHalbertec Motor 

Vợt cầu lông Lining Halbertec Motor  là sản phẩm phân khúc tầm trung hướng đến các đối tượng người chơi muốn tìm cho mình một cây vợt chất lượng cùng với các công nghệ nổi bật nhưng giá không quá cao.

Được thiết kế vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng lại hài hòa, trẻ trung.

Lining Halbertec Motor với điểm cân bằng là 295mm, đũa vợt hơi dẻo cho khả năng trợ lực phù hợp với những ai đang tìm một cây vợt với lối đánh công thủ toàn diện, linh hoạt ứng biến trong từng pha cầu, xoay chuyển tình huống phòng thủ sang tấn công một cách nhanh chóng.

Vợt Cầu Lông Lining Halbertec Motor (Nội Địa Trung)

Được làm bằng chất liệu carbon cao cấp giúp vợt đảm bảo độ bền và chịu được lực căng tối đa lên đến 30lbs. Cùng với đó là công nghệ MODULUS SLIM SHAFT giúp cải thiện điểm uốn trên trục vợt, làm trục vợt mỏng hỗ trợ những cú đập có độ chính xác hơn và linh hoạt hơn.

2. Lining Axforce Cannon Pro 

Được xem là phiên bản cải tiến và mới mẻ hơn của cây vợt Lining quốc dân Axforce Cannon. Cho tới tận thời điểm Q2 của 2024, cây vợt này ở thị trường quốc tế vẫn chỉ là một “truyền thuyết” bởi chưa hề có sự xuất hiện hay trên tay trải nghiệm thực tế cây vợt này.

  • Vợt cầu lông Lining Axforce Cannon Pro sẽ nằm trong phân khúc trung cấp và cận cao cấp trong các dòng vợt cầu lông Lining, nhưng được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến ngoài Thunder Technology có thể kể đến như High Carbon xử lý vật liệu tạo cây vợt với độ bền và cứng cáp vượt trội, công nghệ Power Flexible Shaft cho thân vợt linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi trạng thái từ phòng thủ sang tấn công chớp lấy cơ hội ghi điểm trước đối thủ.

Trả lời