Những Cây Vợt Khó Chơi Nhất Của Những Hãng Vợt Cầu Lông Nổi Tiếng

1.Yonex Astrox 100zz 

Một trong những sản phẩm đáng chờ nhất trong năm 2020 của Yonex đó là siêu phẩm tiếp theo của Astrox Series – Astrox 100 với 2 phiên bản Astrox 100 ZZ và Astrox 100 ZX. Những hình ảnh ban đầu của Astrox 100 ZZ còn khá ít và được nhà sản xuất “thả xích” từ từ gây nhiều thu hút đến người hâm mộ cầu lông trên toàn thế giới.

Astrox 100 ZZ có 2 phiên bản vợt 3U, 4U với chu vi cán vợt nhỏ vừa phải phù hợp với cỡ tay của đa số người chơi.

Hiện tại những thông tin về Astrox 100 ZX còn khá ít, chúng ta hiện tại đã biết về thông số vợt và một số công nghệ nổi bật. Ắc hẳn còn những công nghệ khác, những điểm mạnh và chi tiết chỉ Astrox 100 ZX mới có.

Trên biểu đồ mới nhất về các cây vợt Astrox trong Astrox Series, Astrox 100 ZX và Astrox 100 ZZ có điểm cân bằng là nặng đầu nhất và cứng nhất, gần như những gì tốt nhất đang được tập trung trên 2 siêu phẩm này.

Đối với những người chơi nâng cao đang tìm cách nâng cấp trò chơi của họ với chuyển động nhanh hơn và những cú đánh cầu tinh tế mang đẳng cấp vượt trội thì Astrox 100 ZX là cây vợt cực kỳ phù hợp. Đương nhiên đòi hỏi người chơi cần có kỹ thuật cá nhân cao, lực tay khỏe để phát huy hết công năng của vợt.

Vẻ ngoài của Astrox 100 ZX khá giống với Astrox 100 ZZ từ bố cục thiết kế tới màu sắc, điểm nhận dạng dễ nhìn nhất nằm ở khung màu cam ở gần khớp chữ T của vợt. Trên Astrox 100 ZX, kí tự Zx sẽ được thiết kế màu đen, trên Astrox 100 ZZ, kí tự ZZ sẽ được thiết kế màu xám nhạt hơn. Đối với phần họa tiết như các gọn sống đậm phong thái “Nhật Bản” thì trên Astrox 100 ZX là màu tím, trắng và màu xanh rất giống với màu Bluestone (Xanh đá), còn trên Astrox 100 ZZ là màu xanh dương mang cảm giác lạnh – xanh Endeavour và trắng

Dự đoán vào tháng 3, tháng 4 năm nay, siêu phẩm Astrox 100 ZZ sẽ được trình làng ra mắt với nhiều điểm chú ý. Sau thành công từ các sản phẩm trước trong Astrox Series, những thay đổi mới, bổ sung mới dự đoán sẽ tạo ra nhiều điểm mới cho một sản phẩm chất lượng hơn. Không những thay đổi trong công nghệ hay cải tiến về công năng mà ngoại hình vợt chắc chắn sẽ có thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn.

2. Yonex Astrox 99 Pro 

– Astrox 99 là một cây vợt đã quá quen thuộc đối với các anh em lông thủ chúng ta và tiếp nối sự thành công của 2 phiên bản Cam và Xanh Navy, nhà Yonex đã cho ra mắt siêu phẩm Yonex Astrox 99 Pro vào giữa tháng 9 này đảm bảo sẽ là một quả bom bùng nổ vào dịp nửa cuối năm 2021 đáy nhé !

– Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Pro 2021 Trắng hiện đang được tay vợt Đơn Nam top 1 Thế Giới Kento Momota sử dụng cực nổi trội với những pha Smash cầu cháy sân ở kì Sudiman Cup vừa qua.

– Tổng thể cây vợt được sử dụng vật liệu mới VOLUME CUT RESIN – Vật liệu nhựa đột phá có độ bền tuyệt vời cho toàn bộ cây vợt. Một số sản phẩm trước đây chỉ được tích hợp ở mặt vợt (88D Pro, 88S Pro). Công nghệ mới này cho sự phân bổ trọng lượng đồng đều trên toàn bộ cây vợt giúp tăng độ bền cũng như cải thiện độ chính xác trong từ cú đánh.

– Thay đổi lớn nhất trên Yonex Astrox 99 Pro chính là được trang bị công nghệ Gen mới “POWER-ASSIST BUMPER” ở đỉnh vợt nặng hơn gen thông thường 55% làm tăng độ nặng đầu và giúp người chơi tấn công tốt hơn. (Khá giống với công nghệ được trang bị trên các cây vợt Voltric Etune).

– Mặt vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Pro Bạch Hổ 2021 được mở rộng nhiều hơn so với 2 phiên bản trước, do đó điểm ngọt Sweetspot cũng lớn hơn giúp bạn có được những cú đánh chính xác dù tiếp xúc quả cầu lệch tâm ra ngoài vòng Sweetspot. Ngoài ra, cải tiến từ công nghệ VOLUME CUT RESIN ở 4 cặp lỗ gen hai bên hông mặt vợt đối diện nhau có đường kính lớn hơn các lỗ gen còn lại giúp phạm vi chuyển động của dây được mở rộng cải thiện thời gian tiếp xúc và giữ cầu khi đánh giúp người chơi nhạy bén hơn trong các pha xử lí cầu trên sân đấu. (Giống với 88D Pro)

– Độ mỏng đũa vợt được gia tăng từ Super Slim Shaft -> Extra Slim Shaft làm giảm lực cản không khí khi vung vợt giúp các lông thủ ra vợt nhanh hơn. Ngoài ra, chụp mũ vợt cũng chuyển từ E.-B.CAP sang E.-B.CAP PLUS làm tăng khả năng uốn cong nhiều hơn giúp tối đa hóa hiệu năng của thân vợt, qua đó tăng sức mạnh tối đa của người chơi khi vợt tiếp xúc vào quả cầu. Đặc biệt với công nghệ này, diện tích tì ngón cái 2 bên lớn giúp mặt vợt ổn định bằng việc triệt tiêu những dao động xoắn, dao động ngang trong các pha phòng thủ, phản tạt.

– Tóm lại vợt Astrox 99 Pro Trắng 2021 sẽ khá giống với 88D Pro nhưng sẽ nặng đầu hơn do công nghệ Gen mới POWER-ASSIST BUMPER đấy nhé !

Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Pro trắng chính hãng

Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Pro trắng chính hãng

3. Victor Ryuga Metallic

Vợt cầu lông Victor Thruster Ryuga Metallic (Mã Taiwan) đang là siêu phẩm vợt cao cấp với diện mạo hoàn toàn mới, lối chơi cầu tấn công dồn dập cùng các công nghệ nổi bật hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm chơi cầu đẳng cấp và chuyên nghiệp trong năm 2023.

Victor Thruster Ryuga Metallic (Mã Taiwan) là sự kết hợp phối màu hoàn hảo giữa tông màu đen và đỏ đại diện cho sức mạnh huyền bí và sự mạnh mẽ. Những chi tiết vảy rồng màu tím và đường cắt chéo trên khung và đũa vợt tạo nên hình ảnh con rồng mạnh mẽ uốn mình quanh khung, đồng thời là biểu tượng của sức mạnh và uy lực, khiến mọi đường cầu trên sân trở nên cuốn hút và đầy tự tin.

Victor Thruster Ryuga Metallic không chỉ là một bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thruster mà còn là thành công lớn tiếp theo sau Thruster Ryuga D và TK Ryuga II. Sự ấn tượng của cây vợt được thể hiện qua việc tay đập nổi tiếng Lee Zii Jia từ Malaysia đã sử dụng trong các sự kiện như Asian Game và Artic Open cho tốc độ bay cầu cháy sân cùng nhiều pha smash uy lực, lực vung mạnh lên tới 95kg/cm2.

Vẫn giữ được đặc điểm nổi bật của dòng Thruster, cây vợt Ryuga Metallic được thiết kế với trọng lượng 3U, thân cứng và điểm cân bằng nặng đầu 305mm, tạo điều kiện thuận lợi cho những pha đập cầu bay cắm xuống sân với tốc độ cao làm cho đối thủ đỡ cầu khó khăn. Ngoài ra còn có phiên bản 4U hỗ trợ những người chơi có lực cổ tay yếu hơn có thể dễ dàng làm quen và sử dụng.

Tổng thể, đũa vợt cầu lông Victor Thruster Ryuga Metallic được trang bị thêm một lớp phủ kim loại Metallic giúp tăng cường hạn chế tối đa rung lắc cho người có được những pha đập cầu mạnh mẽ trên sân đấu. Đặc biệt, với việc sử dụng vật liệu trục mới Pyrofil, cây vợt trở nên cứng cáp hơn mang lại khả năng xử lý cầu nhạy bén.

Khung vợt hình hộp Power Box với cạnh cứng và sử dụng Metallic Carbon Fiber mang lại độ bền và khả năng chịu lực lên đến 14.5kg, làm tăng hiệu suất của cây vợt trong những tình huống tấn công. Hệ thống tăng cường sức mạnh WES 2.0 hứa hẹn sẽ tạo ra những pha đập cầu sắc bén và mang đến sự khó khăn cho đối thủ, đặc biệt là những pha đập chéo sân trong đánh đơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu vợt cầu lông cao cấp chuyên công thì Vợt Cầu Lông Victor Thruster Ryuga Metallic (Mã Taiwan) là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Ngoài ra thì các bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn khi tham khảo các mẫu vợt cầu lông Victor khác đang được bán tại SaiGonBadminton

4. Lining  Axforce 100 

Vợt cầu Lông Lining Axforce 100 là sản phẩm chất lượng cao được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp. Với trọng lượng từ 3U đến 4U, khung cứng, vợt nặng đầu và đường kính mũ vợt siêu nhỏ 6.0mm, cây vợt này cho phép người chơi tạo ra những cú đánh mạnh và chính xác.

Chất liệu khung vợt được làm từ sợi M50, M40X và sợi Carbon đàn hồi cao, nâng cao tính linh hoạt của vợt, thu được gấp đôi khả năng đàn hồi khi tấn công giúp tăng cường năng lượng trong mỗi pha ra Smash mang lại trải nghiệm đỉnh cao trên sân đấu. Chất liệu đũa vợt được làm từ sợi M50, T1100 và sợi Carbon đàn hồi cao, cung cấp độ chắc chắn và sức mạnh tối đa cho người chơi.

Với chiều dài tổng thể là 675mm và lực căng tối đa lên tới 31LBS cho 3U và 30LBS cho 4U, vợt cầu lông Lining Axforce 10 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi cầu lông hỏi sự chính xác và sức mạnh trong mỗi cú đánh. Bên cạnh đó, với thiết kế đẹp mắt với màu vàng Golden Kirin, chiếc vợt cầu lông này sẽ giúp bạn tỏa sáng trên sân cầu lông.

Trả lời