Review Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Pro

Mang đặc trưng của dòng vợt Nanoflare với lối đánh tốc độ nhanh, đầu vợt cân bằng mang đến sự linh hoạt cho lối đánh công thủ toàn diện, xử lý cầu nhanh, điều cầu ấn tượng.

Đây là dòng vợt Cao cấp vừa mới ra mắt của nhà Yonex với sự kết hợp giữa màu “tím mắm tôm” pha giữa 2 viền khung là màu cam vàng và xanh tạo nên sự hài hòa nhưng vẫn rất ấn tượng cho người xem.

Những cảm nhận của mình khi đánh cây vợt này.

Phông cầu: Đối với mình thì cây vợt là dễ chơi và phù hợp đối với các bạn nữ. Phông cầu ở cây vợt này cho mình cảm giác rất thoát cầu. Không cần sử dụng lực quá nhiều nhưng cầu vẫn đi cao và tới cuối sân.

Đập cầu: Nanoflare là một dòng thiên phản tạt cầu nhanh thì khả năng đập cầu sẽ hạn chế hơn những cây vợt thiên công. Nếu bạn là nam thiên công thì đây không phải là lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn. Còn nếu bạn là nữ với lối đánh không quá thiên công thì đây sẽ là cây vợt khá phù hợp.

Bắt lưới: Với sự ổn định của cây vợt, bạn vẫn có thể dễ dàng bỏ nhỏ, bung cầu hay chụp lưới trong nhiều tình huống. Cá nhân mình thấy cây vợt có thể sử dụng tốt khi đánh lưới.

Phòng thủ, phản tạt: Mang đặc trưng của dòng Nanoflare thì cây vợt đã làm quá tốt về độ phản tạt cũng như là phòng thủ. Với sự linh hoạt, bạn có thể dễ dàng xử lý các tình huống cầu khó và sát người, xử lý cầu rất nhanh, tốc độ, đây là một điểm cộng cho cây vợt với giá tầm trung như thế này. Cây vợt thuộc dạng công thủ toàn diện và phù hợp với các bạn có lối đánh thiên phản tạt nhé.

Trả lời