CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra quá trình sử dụng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
  • Sản phẩm được hãng kiểm tra và báo lỗi do người sử dụng gây ra (có giấy xác nhận từ hãng).

3. Quy trình bảo hành sản phẩm

Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với Shop SGB để yêu cầu bảo hành.

Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầu đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.

Bước 3: Shop SGB sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà sản xuất để kiểm tra.

Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.

Lưu ý:

  • Trường hợp khách hàng ship tỉnh: khi nhận hàng bạn hãy quay lại video mở hàng rõ nét chính xác mã đơn hàng và mã vận đơn kèm quá trình mở hàng, nếu hàng không đúng mẫu mã, loại, hàng hỏng vỡ do vận chuyển, thiếu hàng thì bạn vui lòng liên hệ lại chúng tôi để giải quyết
  • Sản phẩm bảo hành sẽ được shop gửi về hãng để kiểm tra và báo lại tình trạng bảo hành cho khách hàng
  • Tất cả các sản phẩm Nội Địa/ Xách Tay thì không áp dụng chế độ bảo hành